InFloor

Awesome Image

Hệ sàn PU tự san phẳng

21 Tháng Sáu, 2023 0 Comments tin-tuc
Có rất nhiều lựa chọn để thi công sàn công nghiệp, với nhiều đặc điểm khác nhau mà các loại vật liệu có thể đem lại như sàn hệ vữa, sàn epoxy/pu tự san phẳng, hay sàn bê tông. Mỗi loại vật liệu xây dựng có những điểm nổi bật riêng, tuy nhiên mong muốn một bề mặt sàn bền vững, chống nứt tốt, chống chịu tối ưu thì có thể cân nhắc sử hệ sàn PU tự san phẳng.

Giới thiệu

Sàn tự san phẳng làm nên một hệ sàn chịu lực tốt, tạo nên một bề mặt sàn hoàn thiện liền mạch. Hệ sàn được thi công hoàn thiện với nhiều lớp, lớp sơn lót nhằm tạo độ bám, lớp tự phẳng và một lớp phủ hoàn thiện. Sơn PU tự san có nhiều màu khác nhau, làm nên một bề mặt sàn thẩm mỹ cao. Sàn PU tự san phẳng thường được sử dụng trong môi trường công nghiệp, nơi bề mặt sàn thường bị xuống cấp nhanh chóng do những hoạt động hàng ngày của nền công nghiệp. Hệ sàn PU tự san phẳng có khả năng chịu tải trọng cao, kháng hoá chất và những loại chất lỏng khác, phù hợp cho nhiều môi trường, từ hội nghị đến nhà kho nhà xưởng hoặc nơi sản xuất.

Lợi ích của sàn PU tự san phẳng

Hệ sàn Pu tự san phẳng đem lại một bề mặt sàn hoàn thiện chắc chắn có thể được sử dụng trong nhà kho, nhà để xe, nhà xưởng, kho. – Đem lại bề mặt sàn liền mạch , không có mối nối – Bền vững : Sàn Pu có một độ đàn hồi nhất định dựa vào đặc tính hoá học của nó, vì vậy có khả năng chống nứt, giãn nở, ở những nơi bị ảnh hưởng bởi sốc nhiệt cao như kho lạnh. – Chống xước :những vật liệu sàn cứng thông thường dễ bị xước hơn bề mặt sàn có độ đàn hồi nhất định như sàn PU . Sàn PU có độ đàn hồi nhất định nên đất cát, đá, khó gây nên những vết xước trên bề mặt sàn.  Kết hợp với khả năng chịu tải nặng và độ chống xước của hệ sàn đem lại một bề mặt sàn thẩm mỹ cao. – Đa dạng trong thiết kế : loại vật liệu đem lại một không gian công nghiệp hoàn mỹ, hiện đại ở nhiều màu sắc khác nhau. – Thoải mái về nhiệt : tạo ra một không gian thoải mái về nhiệt khi có khả năng làm mát sàn của vật liệu khi khả năng truyển nhiệt và giữ nhiệt lâu hơn so với những loại vật liệu khác. – Bảo dưỡng : hệ sàn liền mạch và láng hạn chế những vết xước, tuy nhiên xước có thể xảy ra khi lau chùi và bảo trì bảo dưỡng sàn – Kháng hoá chất

Infloor thi công sàn PU tự phẳng hiệu suất cao

Infloor với đội ngũ thi công được đào tạo bài bản và những vật liệu nhập khẩu chất lượng cao đem đến những giải pháp sàn tối ưu cho khu vực kinh doanh sản xuất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công hoàn thiện sàn công nghiệp, Infloor hiểu được những mong muốn cũng như tính chất của từng khu vực, những tiêu chuẩn cần phải đạt được để giúp phát triển hoạt động kinh doanh của những đơn vị sản xuất tại Việt Nam. Infloor với đội ngũ tư vấn và thi công nhiệt huyết sẽ hỗ trợ giúp khách hàng tìm ra những giải pháp sàn tối ưu đáp ứng nhu cầu.
Tags:

Post A Comment

Residential Location: 2/14 Vo Truong Toan St, An Phu W, Dist.2, Hcm, VN.
Pham Van Tu - Managing Director