InFloor

Awesome Image

Sàn liền mạch cho khu vực kinh doanh

13 Tháng Sáu, 2023 0 Comments tin-tuc

Trong môi trường công nghiệp hoặc ngay cả môi trường thương mại, việc có được một bề mặt sàn có thể hỗ trợ được tối đa những nhu cầu sử dụng của sàn là ưu tiên hàng đầu, nếu không, những tác nhân gây hại xuất hiện trong quá trình hoạt động kinh doanh có thể gây hại đến môi trường làm việc cũng như không gian kinh doanh của cơ sở. Những vấn đề này nếu không được giải quyết triệt để dẫn đến tốn kém trong hoạt động hàng ngày khi nó gây tác hại đến sản phẩm, hoặc tốn kém trong chi phí sửa chữa cải tạo. Hệ thống sàn liền mạch hiện nay là một giải pháp có thể giúp giải quyết những vấn đề mà các cơ sở đang gặp phải, bên cạnh đó, nó còn cung cấp một bề mặt sàn độc đáo, sang trọng, cùng với thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm.

Sàn liền mạch là gì

Hệ sàn liền mạch cung cấp một bề mặt sàn đồng nhất và không có bất kì khe hở nào – kể cả là mối nối , đường ron… Hệ sàn liền mạch giúp giảm tối đa sự xâm nhập của bụi bẩn, chất lỏng, hoặc những chất thải khác là tác nhân gây hư hỏng trực tiếp đến sàn. Hệ sàn liền mạch được thi công trực tiếp lên bề mặt sàn bê tông hiện hữu của cơ sở tạo nên một lớp bảo vệ sàn nền bền vững. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp mà những đơn vị thi công sẽ tư vấn những hệ sàn phù hợp dựa vào mục đích sử dụng, thiết kếcủa dự án.
Hệ sàn liền mạch phù hợp cho cả những dự án công nghiệp lẫn những công trình thương mại. Ở những trung tâm kinh doanh, hệ sàn liền mạch cung cấp những lợi ích to lớn hơn những hệ sàn khác, như sàn bê tông hoặc sàn vinyl, đồng thời ít đem lại những rủi ro như những loại sàn khác. Giá cả để lắp đặt hệ sàn liền mạch có thể coa hơn những loại khác, tuy nhiên đem lại độ bền và bền vững cao. Hệ sàn liền mạch là một giải pháp hoàn hảo cho đa dạng ngành kinh doanh.

Lợi ích của hệ sàn liền mạch

Hệ sàn liền mạch  được sử dụng nhiều ở rất nhiều khu thương mại và công nghiệp dựa vào những lợi ích mà nó đem lại

– Tạo nên một bề mặt sàn có hiệu suất cao như chống va đập, chống mài mòn, và kháng hoá chất

– Dễ lau chùi, vì bề mặt sàn không có mối nối, không có nơi cho bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập.

– Không có mối nối hoặc đường ron tạo nên một môi trường làm việc an toàn hơn cho những nơi có sự di chuyển qua lại nhiều hoặc sự vận hành của máy móc dụng cụ.

– Bề mặt sàn liền mạch cũng thích hợp cho những phòng khám, bệnh viện nơi có sự di chuyển nhiều của băng ca hoặc những khu vực sản xuất có nhiều xe nâng

– Hệ sàn bền vững do sử dụng vật liệu có thể tái chế

– Thiết kế : sàn liền mạch làm nên một bề mặt sàn sạch , kiểu dáng đẹp phù hợp với môi trường thương mại

Infloor cung cấp giải pháp sàn liền mạch cho khu vực thương mại

Infloor là đơn vị phân phối và thi công giải pháp sàn của thương hiệu Stonhard độc quyền tại Việt Nam. Stonhard là thương hiệu hàng đầu trong cung cấp những giải pháp sàn liền mạch bền vững đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong hơn 100 năm qua. Infloor với nhiều năm kinh nghiệm trong xử lý cải tạo sàn tại Việt Nam, sẽ hỗ trợ cung cấp những giải pháp phù hợp với điều kiện trong nước nhưng vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế trong xuất khẩu.

Tags:

Post A Comment

Residential Location: 2/14 Vo Truong Toan St, An Phu W, Dist.2, Hcm, VN.
Pham Van Tu - Managing Director