InFloor

Awesome Image

Thi công sàn epoxy cho garage

9 Tháng Năm, 2023 0 Comments tin-tuc
Sàn nhà để xe, garage cần một bề mặt sàn bền và có độ cứng thích hợp, đi kèm với khả năng kháng một số loại hoá chất như dầu mỡ chuyên dụng của xe, hoá chất sửa xe và đặc biệt chịu được trọng lượng của xe khi làm việc với máy móc thiết bị tại garage. Vì vậy, sàn epoxy thường là một lựa chọn phổ biến. Sàn epoxy cung cấp một bề mặt sàn bền và cứng phù hợp cho những công việc chuyện dụng của những garage ô tô. Bên cạnh đó, sàn epoxy tạo nên một bề mặt sàn đẹp, mới, lớp hoàn thiện sáng bóng nhưng không dễ bị trầy xước trong khi sàn bê tông lại có xu hướng bị hư hỏng và xuống cấp nhanh chóng.

Những loại vật liệu phủ sàn phù hợp để sử dụng cho nhà để xe

– Sàn polyurethane: sàn PU có tính chất dẻo và đàn hồi hơn so với sàn epoxy, sàn PU có khả năng chống xước cao tuy nhiên vì độ cứng kém hơn. Điểm nổi trội lớn nhất của PU là có thể sử dụng ở những khu vực phải chịu sốc nhiều cao như kho lạnh.. – Sơn concrete stains : là một hợp chất hoá học gốc acid với màu sắc đa dạng, phản ứng với bê tông tạo ra màu nền bền. Tuy nhiên loại sơn này còn có một lớp phủ ngoài bảo vệ và không có một đặc tính bảo vệ sàn bê tông nền nào. – Đánh bóng bê tông : ngoài những loại lớp phủ trên, một lựa chọn khác ở những nhà xưởng là đánh bóng sàn bê tông. Quá trình này tương đối phức tạp và nhiều bước để tạo nên bề mặt sàn bê tông đánh bóng. Tuy nhiên loại sàn này không có tác dụng bảo vệ sàn bê tông. – Sàn epoxy : sàn epoxy là một hệ sàn cứng, có độ bền cao, được ưa chuộng sử dụng do có nhiều đặc tính bảo vệ lớp nền sàn như kháng hoá chất, chống thấm nước vào bê tông, khả năng chịu tải trọng cao, và độ an toàn trong quá trình lao động cao.

Những lưu ý để lựa chọn được sàn garage phù hợp

Để có một sàn để xe có thời gian sử dụng lâu dài, đạt thẩm mỹ cao, thì dù mục đích công nghiệp hay dân dụng, thương mại thì sàn garage cần có những yêu cầu cơ bản sau : – Khả năng chịu lực, chống mài mòn, chống ma sát cao : các garage ô tô thường có những thiết bị chuyên dùng như xe nâng, máy nâng đồng thời di chuyển của các phương tiện cũng nhiều , vì vậy cần một vật liệu có khả năng chịu lực tốt và chống mài mòn cao. – Độ bền cao – Dễ lau chùi : sàn ở những cơ sở sửa chữa ô tô với việc tiếp xúc nhiều với các loại hoá chất, dầu mỡ công nghiệp khác nhau, vì vậy cần phải có đáp ứng được nhu cầu làm sạch dễ dàng để đảm bảo thẩm mỹ cho sàn – Kháng hoá chất : sàn ở những garage ô tô cần có khả năng kháng lại một số loại hoá chất nhất định như kháng dầu mỡ, và những loại chất tẩy rửa. – Tuổi thọ cao : để tránh việc hàng năm phải chi một khoản khá lớn cho việc sửa chữa cải tạo sàn do bị hư hỏng, nứt, thấm dầu do quá trình sửa chữa ô tô.Vì vậy nên lựa chọn sử dụng những loại vật liệu có độ bền cao, từ đó kéo dài thời gian sử dụng của sàn, tránh những chi phí không đáng có. – Thẩm mỹ cao : với những đơn vị kinh doanh thương mại như những cơ sở kinh doanh ô tô, sửa chữa ô tô, thì việc cần thiết một bề mặt sàn thẩm mỹ là rất quan trọng, sẽ giúp thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Sàn epoxy cho garage, nhà để xe

Lựa chọn sàn epoxy cho nhà để xe, garage là một lựa chọn phổ biến và thiết thực. Sàn epoxy là lớp hoàn thiện cứng và bền, có khả năng bảo vệ lớp bê tông, giúp nâng cấp vẻ ngoài cho bề mặt sàn bê tông. Nó đặc biệt ở chỗ có khả năng chống va đập, sứt mẻ, chống mài mòn cao, bên cạnh là khả năng che phủ tuyệt vời cho bề mặt sàn bê tông. Ngoài ra, sàn epoxy có khả năng kháng lại dầu mỡ, nhiên liệu, xăng, chất tẩy rửa và những loại hoá chất thường gặp trong những garage ô tô.

Infloor thi công sàn epoxy hệ vữa của Stonhard đến từ Mỹ

Sàn epoxy hệ vữa là hệ sàn được phát triển dành riêng cho những khu vực cần có khả năng chịu tải trọng cao, mong muốn có một độ bảo vệ lớp bê tông sàn hoàn hảo hơn. Với hệ vữa epoxy, bên cạnh lớp phủ sơn epoxy còn có thêm lớp vữa chịu lực có độ dày từ 3-6mm được thi công đặc biệt để nâng cao được hiệu suất cho sàn. Stonhard – thương hiệu hàng đầu về thi công hoàn thiện sàn đến từ Mỹ  – được độc quyền thi công phân phối tại Việt Nam bởi Infloor – sẽ là giải pháp hữu hiệu cho sàn công nghiệp, sàn nhà để xe, garage cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công sàn tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á, cùng với nguyên vật liệu được kiểm định khắt khe từ thị trường Mỹ, bên cạnh đó là đội ngũ thi công tay nghề cao, Infloor đảm bảo cung ứng được những giải pháp sàn tối ưu cho khách hàng ở bất kì điều kiện nào.
Tags:

Post A Comment

Residential Location: 2/14 Vo Truong Toan St, An Phu W, Dist.2, Hcm, VN.
Pham Van Tu - Managing Director