InFloor

Awesome Image

Thi công sàn epoxy : những máy móc thiết bị cần thiết

20 Tháng Tư, 2023 0 Comments tin-tuc
Mỗi một đơn vị thi công sẽ có những lựa chọn khác nhau trong máy móc thiết bị dùng để thi công sàn epoxy, tuy nhiên vẫn có một vài những thiết bị chuyên dụng cần phải có để thi công sàn epoxy.

Các dụng cụ thường dùng

Việc chuẩn bị bề mặt nền trước khi thi công sàn epoxy là một khâu quan trọng đồng thời dụng cụ để chuẩn bị bề mặt nền cũng thông thường là những thiết bị lớn và chuyên dụng. Có thể sử dụng những thiết bị đa năng trong khâu này, tuy nhiên cần cân nhắc các loại máy móc chuyên dụng ở những dự án có quy mô lớn và khối lượng nhiều. Những thiết bị thường được sử dụng trong quy trình này là : Máy mài , máy chà nhám Thường được sử dụng để tạo nhám và tạo độ bám dính để thi công lớp epoxy, kể cả những khu vực khó tiếp xúc như góc, cạnh… Bên cạnh đó còn có tác dụng bóc tách lớp sơn cũ trên bề mặt sàn cũ và loại bỏ những bụi bẩn bám trên sàn.

Máy bắn bi

Máy bắn bi có tác dụng làm sạch sâu bề mặt sàn, đồng thời tạo độ nhám giúp cho lớp sơn epoxy bám dính chắc hơn với bê tông, thường được sử dụng với những dự án có khối lượng lớn và đòi hỏi lớp epoxy dày, chắc chắn.

Máy hút bụi công nghiệp

Mục đích là để loại bỏ bụi bẩn của quá trình chuẩn bị mặt nền. Cần sử dụng máy hút bụi để làm sạch khu vực thi công tránh lỗi trong quá trình thi công lớp hoàn thiện epoxy

Máy xoa nền

Thiết bị dùng để xoa mặt nền, tạo lớp bề mặt đúng theo yêu cầu về độ phẳng nhẵn và thẩm mỹ. Hiệu suất máy xoa nền cao hơn nhiều lần xoa với máy xoa bằng tay. Sử dụng máy xoa nền chuyên dùng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.

Các loại máy khác

Máy trộn, khuấy sơn : để trộn những thành phần của epoxy lại tránh những lỗi phát sinh do quá trình trộn Máy phun sơn : giúp đẩy nhanh tiến độ thi công mà vẫn đảm bảo được chất lượng công trình Và những dụng cụ nhỏ khác như : con lăn, bay vữa…

Danh sách thiết bị máy móc dụng cụ tại Infloor

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp những giải pháp sàn cho những đơn vị cần cải tạo sàn nhà xưởng , nhà máy sản xuất, hoàn thiện những dự án xây án cho những công trình công nghiệp, Infloor có những máy móc chuyên dụng phục vụ cho công tác thi công hoàn thiện sàn đáp ứng thích hợp cho những dự án từ nhỏ đến khối lượng công trình cao. Danh sách những máy móc chuyên dụng để thi công sàn epoxy tại Infloor : Dụng cụ thi công sàn epoxy giúp cho dự án hoàn thiện sàn với lớp phủ epoxy được hoàn thiện đạt chất lượng cao, đồng thời tránh được những lỗi thông thường xảy ra trong quá trình thi công hoàn thiện sàn, tránh được những mối nguy hại tai nạn lao động cho công nhân… Vì vậy, với mỗi dự án hoàn thiện sàn epoxy nên được đầu tư bài bản về mặt máy móc thiết bị. Infloor – Đơn vị cung cấp những giải pháp hoàn thiện sàn epoxy chuyên nghiệp. Liên hệ để được tư vấn chi tiết.
Tags:

Post A Comment

Residential Location: 2/14 Vo Truong Toan St, An Phu W, Dist.2, Hcm, VN.
Pham Van Tu - Managing Director