InFloor

Awesome Image

Sàn chống tia cực tím UV

8 Tháng Hai, 2023 0 Comments tin-tuc

Với việc phải tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, khu vực đỗ xe của cơ sở không tránh khỏi việc xuống cấp nhanh chóng, sàn Stondeck của Stonhard sẽ giúp cải thiện tình trạng này.

Nhu cầu có một hệ thống sàn liền mạch , kháng hoá chất, chống chịu tốt, bền, ở những khu vực ngoài trời như sàn bể bơi, những khu vực hành lang đi chung ngoài trời… Tuy nhiên việc sử dụng epoxy cho khu vực này không đạt được hiệu quả cao. Vì với tác động của tia cực tím UV của mặt trời, và sự ảnh hưởng của thời tiết, sàn gốc epoxy thường không đạt được yêu cầu xây dựng. Stonhard có giải pháp để sàn từ gốc urethane có thể đem đến hiệu quả chống tia cực tím UV tốt, kháng hoá chất tẩy rửa , đồng thời có độ cứng bền cao. Sàn chống tia cực tím là sàn có khả năng giữ được màu sắc và không bị hư hỏng dù phải tiếp xúc với tia cực tím  từ mặt trời và các loại ánh sáng nhân tạo khác. Sàn chống tia cực tím phù hợp để sử dụng trong bất kì không gian nào, bên trong hoặc bên ngoài trời.

Lợi ích của sàn chống tia cực tím

Sàn Stonhard với đa dạng màu sắc hoa văn, cùng với đặc tính chống trầy xước, chống tia UV cùng với độ bền chắc của mình phù hợp với nhiều khu vực khác nhau như hành lang, cầu thang bộ….

Sàn chống tia cực tím giữ được độ bền cho sàn. Nếu không có khả năng chống lại tia cực tím, sàn ở những khu vực ngoài trời rất dễ bị ánh sáng cực tím làm cho đổi màu , phai màu, theo thời gian dẫn đến hỏng sàn, vì vậy với sàn chống tia cực tím giúp tiết kiệm được chi phí và thời gian sữa chữa sàn. Khi sử dụng sàn chống tia cực tím cho những khu vực tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời như ban công, hành lang, khu vực bể bơi… thì sẽ giúp hạn chế những hư hỏng xảy ra do ánh nắng mặt trời như bị phai dần đi màu gốc ban đầu của sàn từ đó giảm thiểu những chi phí phát sinh sau một thời gian sử dụng như chi phí tu sửa, bảo dưỡng, sơn mới lại sàn.

Sàn chống tia cực tím của Stonhard sẽ giúp cho những sáng tạo độc đáo trong thiết kế của dự án trở nên hiện hữu mà không bị ảnh hưởng bởi thời gian. (Photo : Stonhard)

Ứng dụng của sàn chống tia cực tím

Sàn Stonhard phù hợp với khu vực ngoài trời như bể bơi, hành lang khách sạn,…

Sàn Stonhard sẽ không làm cho sàn bị hư hỏng bởi tia UV …

Sàn Stonhard đặc biệt bền vững ở những khu vực có lưu lượng truy cập cao, chịu tải trọng nhiều….

Sàn chống tia cực tím được sản xuất dành riêng cho những khu vực tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, những đơn vị đã sử dụng các loại sàn thông thường song liên tục bị ảnh hưởng bởi tác động của tia UV đến hệ thống sàn, tường, trần của mình… Các ngành đó có thể kể đến : – Khách sạn : đặc biệt khu vực bể bơi, hành lang, lối ra vào, các khu vực ngoài trời khác – Các địa điểm kinh doanh thương mại, khu vui chơi ngoài trời, sở thú,… – Cơ sở y tế : bãi đậu xe, hành lang, cầu thang ngoài trời Nếu còn băn khoăn không biết sử dụng loại sàn nào cho công trình, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn chuyên sâu để được hỗ trợ cung cấp thêm thông tin, lựa chọn, bảng giá… INFLOOR sẽ hỗ trợ để tìm được giải pháp sàn toàn diện cho cơ sở của bạn. Photo : Stonhard.com
Tags:

Post A Comment

Residential Location: 2/14 Vo Truong Toan St, An Phu W, Dist.2, Hcm, VN.
Pham Van Tu - Managing Director