InFloor

Awesome Image

Sơn sàn epoxy chống mài mòn

30 Tháng Một, 2023 0 Comments tin-tuc

Sàn của các cơ sở sản xuất dưới tác động của nhiều yếu tố như hoá chất, máy móc di chuyển, xe tải vận chuyển đều gây ảnh hưởng lớn đến sàn của cơ sở, và đặc biệt dễ dẫn đến nhanh bị mài mòn, hư hỏng. Không những vậy sàn của các đơn vị sản xuất dược phẩm , hoá chất, và thực phẩm, sàn của cơ sở còn bị ảnh hưởng bởi các hoá chất đặc hiệu như hoá chất tẩy rửa. Mài mòn không được xử lý thường sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động, và cuối cùng là dẫn đến hỏng hóc. Bảo vệ sàn không bị mài mòn là một nhu cầu cấp thiết cho các cơ sở sản xuất kinh doanh.

Sàn chống mài mòn

Sàn chống mài mòn là sàn có khả năng chống lại những mài mòn cơ học, hoá học được tạo ra bởi các tác động từ lưu thông thông thường, đến việc vận hành của các loại máy móc công cụ thiết bị khác, khi mà theo thời gian, bề mặt sàn sẽ bị mài mòn, trầy xước bởi các tác nhân trên. Sự mài mòn xảy ra khi có sự chà xát, ma sát giữa các vật với bề mặt sàn. Bề mặt sàn các cơ sở thương mại, các nhà kho thường ít bị tác động mài mòn, tuy nhiên thường thấy hiện tượng mòn sàn ở những trạm trung chuyển hàng hoá, khi các xe nâng tác động quá mạnh lên sàn.

Lợi ích của sàn chống mài mòn


Sử dụng sàn chống mài mòn có một số lợi ích sau :
– Tránh hiện tượng trầy xước bề mặt, từ đó ảnh hưởng đến thẩm mỹ của công trình, đặc biệt là những công trình được sử dụng với mục đích thương mại.
– Đảm bảo sự chắc chắn bền bỉ cho sàn ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt như nhiều thiết bị nặng hoặc có lượng xe nâng nhiều.
– Tiết kiệm thời gian và tiền bạc sửa chữa, nâng cấp sàn.

Những khu vực khuyên dùng 

– Sản xuất thực phẩm, đồ uống : khu vực sản xuất, khu vực lắp đặt..
– Sản xuất dược phẩm, công nghệ sinh học, vi sinh : khu vực chế biến, phòng đóng gói,
– Cơ sở chăm sóc sức khoẻ : hành lang, phòng bệnh, phòng mổ
– Các cơ sở dịch vụ : hành lang, nhà ăn…

Tags:

Post A Comment

Residential Location: 2/14 Vo Truong Toan St, An Phu W, Dist.2, Hcm, VN.
Pham Van Tu - Managing Director