InFloor

Awesome Image

Sơn sàn epoxy chống thấm

4 Tháng Một, 2023 0 Comments tin-tuc
Sàn epoxy được sử dụng rộng rãi trong đa dạng các loại công trình với nhiều tính năng vượt trội như khả năng chống trầy, chống mài mòn, chịu tải trọng, chống trơn,  đặc biệt là khả năng chống thấm của sàn epoxy. Sàn epoxy chống thấm nước là loại sàn được sử dụng nhiều ở các khu vực nhiều nước, hoặc bị ảnh hưởng nhiều bởi nước nhằm bảo vệ thiết bị và sàn bê tông dưới tác động của nước.

Lợi ích của sàn chống thấm nước

Thời gian sử dụng lâu dài

Nhờ vào khả năng chống thấm, sàn chống thấm nước thường sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn so với sàn thông thường. Bằng cách không để hơi ẩm ngấm vào sàn , từ đó tránh được hiện tượng phồng, rộp, nấm mốc trên sàn . Sàn bị thấm không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ,vệ sinh mà còn tốn kém chi phí sửa chữa, phục hồi.

Chịu được những điều kiện khắc nghiệt của môi trường

Một yếu tố khiến sàn chống thấm epoxy trở nên tiện lợi hơn là nó còn có khả năng bảo vệ bề mặt sàn khỏi các chất ăn mòn cũng như ánh sáng và muối. Với các điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt ở các khu vực sản xuất như nhiệt độ quá cao hoặc xuống quá thấp cũng khiến cho sàn giãn ra hoặc co lại, dẫn đến hư hỏng sàn.

Bảo vệ được những khu vực lân cận

Sàn bị thấm nước thường sẽ ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh, đặc biệt là khu vực ngay dưới khu vực bị thấm. Sử dụng sơn epoxy chống thấm cho những khu vực đọng nước sẽ giúp bảo vệ thiết bị ở những khu vực dưới nó. Không những vậy, nó còn bảo vệ sự thấm nước vào sàn bê tông từ đó bảo vệ sàn khỏi bị nứt, hư hỏng.

Tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng

Với những lợi ích trên, sơn epoxy chống thấm nước sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất khi thời gian sử dụng của sàn trở nên lâu hơn, sàn không bị hỏng hóc hư hại dẫn đến nhu cầu sửa chữa phục hồi. Sàn epoxy chống thấm nước không phải là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các cơ sở kinh doanh sản xuất, tuy nhiên có một số đơn vị vẫn được khuyến nghị sử dụng sàn chống thấm nhằm đảm bảo sức khoẻ cho lao động và tránh làm hư hỏng các thiết bị như các trung tâm thương mại, các toà nhà và những nơi chăm sóc sức khoẻ.
Tags:

Post A Comment

Residential Location: 2/14 Vo Truong Toan St, An Phu W, Dist.2, Hcm, VN.
Pham Van Tu - Managing Director