InFloor

Awesome Image

Sàn Stonhard cho bệnh viện, phòng khám, cơ sở chăm sóc y tế

8 Tháng Mười Hai, 2022 0 Comments tin-tuc

Bệnh viện, phòng khám và các đơn vị chăm sóc sức khoẻ có rất nhiều yêu cầu đặc biệt về cơ sở vật chất nói chung và sàn nói riêng. Về sàn, mỗi phòng chức năng khác nhau của cơ sở sẽ đòi hỏi những yếu tố khác nhau như phòng mổ cần ưu tiên về khả năng cách âm và chống tĩnh điện, còn ở phòng cấp cứu cần ưu tiên về độ chống trượt và lưu lượng chịu tải trọng của sàn. Vì vậy, cần nắm rõ những vấn đề mấu chốt về các loại sàn bệnh viện như : mỗi khu vực cần loại sàn cụ thể nào, độ bền của vật liệu, tính thẩm mỹ, chi phí… Sàn Stonhard với những đặc điểm sau sẽ là lựa chọn thích hợp cho sàn cơ sở y tế. 

Hệ sàn liền mạch

 

Việc không có đường ron, đường mạch , mối nối để cho vi khuẩn tập hợp, sinh sôi đã giúp cải thiện vấn đề vệ sinh đáng kể, đảm bảo an toàn cho môi trường. Đồng thời cùng làm cho việc dọn dẹp lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Không những vậy, sàn liền mạch còn giúp cho việc di chuyển bệnh nhận bằng xe lăn hoặc giường bệnh dễ dàng thuận tiện, đặc biệt trong môi trường bận rộn cần tối ưu thời gian, năng suất làm việc như môi trường sức khoẻ. Có thể sử dụng kèm theo những chất phụ gia của Stonhard, có khả năng chống vi khuẩn để làm tăng hiệu suất  chống vi khuẩn và nấm mốc trong môi trường bệnh viện, đây là loại chất đặc biệt không gây độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, không chứa kim loại nặng của Stonhard.

Chọn loại sàn có khả năng chống mài mòn cao

Với các bệnh viện, lưu lượng tải trọng của bệnh viện luôn ở mức cao- quá tải, vì vậy việc lựa chọn sàn có khả năng chịu được lưu lượng tải cao, chống mài mòn, từ đó tăng tuổi thọ sử dụng cho sàn. Việc lựa chọn sử dụng những loại sàn có khả năng chịu tải cao sẽ giúp cho tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, phục hồi sàn khi có các vấn đề hư hỏng xảy ra, mà việc tạm dừng hoạt động cơ sở khảm chữa bệnh để nâng cấp sửa chữa là bất khả thi.

Chống ồn

 

Chất lượng bầu không khí rất quan trọng trong quá trình phục hồi của bệnh nhân cũng như khả năng làm việc tập trung của các y bác sĩ, đặc biệt trong những phòng chức năng quan trọng như phòng hội chẩn, phòng mổ, phòng hồi sức tích cực, việc có một không gian yên tĩnh, cách âm sẽ giúp các hoạt động diễn ra trơn tru.

Chống trơn trượt

Đây là một vấn đề thường dễ bị bỏ qua. Với mật độ đi lại của các y bác sĩ việc xây dựng một cơ sở có mặt sàn chống trơn trượt nên được lưu tâm. Sàn chống trơn sẽ tạo ra không gian làm việc an toàn hơn cho nhân viên y tế ở những khu vực có mật độ làm việc cao, nhanh, chính xác. Thêm vào đó sẽ giảm chấn thương không đáng có ở bệnh nhân. Bên cạnh đó, có thể cân nhắc sàn công thái học cho môi trường bệnh viện, với đặc thù cường độ làm việc đứng rất cao ở các nhân viên y tế. Một sàn làm việc công thái học giúp mang lại sự thoải mái, làm ổn định tinh thần của các y bác sĩ hơn là một sàn bê tông cứng  lạnh, từ đó đem lại kết quả công việc tốt hơn. Sàn Stonhard với khả năng chống trơn trượt cùng với những màu sắc chất liệu hoàn thiện đa dạng có thể cung cấp nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng phòng chức năng trong các cơ sở y tế.

Kháng hoá chất – Chống bám bẩn, bám bụi

Một trong những vấn đề các cơ sở y tế phải đối mặt là hoá chất , các loại thuốc dạng dịch. Sàn kháng hoá chất là những loại sàn có khả năng chịu được các loại hoá chất mạnh, và trong thời gian dài. Khả năng kháng hoá chất thể hiện rõ nét ở việc có thể sử dụng các loại chất tẩy rửa mạnh để làm sạch mà cần lo lắng làm bong tróc lớp sơn sàn.  Có những loại sàn kháng hoá chất được đặc chế dành riêng cho môi trường y tế. Những loại sàn này sẽ giúp cải thiện độ bền, thời gian sử dụng cho sàn, đồng thời khả năng chống dính bẩn sẽ giúp cho sàn giữ được một vẻ ngoài đẹp như ý.

Tính thẩm mỹ

 

Sàn Stonhard với nhiều kiểu dáng bắt mắt, màu sắc tươi sáng, sẽ làm cho không gian bệnh viện trở nên tươi mới, tạo không gian thoải mái thân thiện cho bệnh nhân, người nhà, cũng như y bác sĩ. Một bề mặt sàn được lựa chọn đúng đắn cũng có thể góp phần đẩy nhanh khả năng phục hồi của bệnh nhân.

Các dòng sản phẩm của Stonhard cùng với quy trình thi công nghiêm ngặt sẽ đáp ứng những yêu khắt khe của các cơ sở y tế. Stonhard luôn cố gắng đem đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, bằng những sản phẩm chuyên biệt đặc hiệu, đội ngũ bán hàng tận tâm và đội ngũ thi công lành nghề. Chúng tôi cung cấp những giải pháp sàn hoàn thiện nhanh chóng, hiệu quả, linh hoạt để đảm bảo thời gian, công suất làm việc đặc thù của ngành.



 

Tags:

Post A Comment

Residential Location: 2/14 Vo Truong Toan St, An Phu W, Dist.2, Hcm, VN.
Pham Van Tu - Managing Director